Strategic planning manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Các công việc planning:

Nhận brief từ Khách hàng cùng team Account

Tham gia các buổi brainstorming cùng các team để xây dựng ý tưởng cho proposal theo yêu cầu khách hàng

Phát triển ý tưởng và chịu trách nhiệm về chất lượng trong proposal, viết proposal

Chịu trách nhiệm trong việc hoạch định chiến lược phát triển ý tưởng trong proposal và hướng dẫn cấp dưới (Planner) viết proposal.

Thuyết trình kế hoạch với khách hàng.

Chịu trách nhiệm chính trong các hạng mục về briefing creative, design các dự án đấu thầu và chịu trách nhiệm 1 phần đối với các dự án đang thực hiện.

Thực hiện hoặc hướng dẫn Planner định hướng phần nội dung sự kiện,activation như ý tưởng concept, storyboard các video clip hoặc script sản phẩm…

Hỗ trợ team Account làm báo giá (trong trường hợp cần hỗ trợ)

Hỗ trợ cho Account Director xác định chiến lược đấu thầu trong các dự án.

2.Quản lý:

Managing traffic/workload of planning team about bidding and winning project.

Quản lý timeline và workload của team Planning

Chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn, phát triển kỹ năng cho các planner trong việc viết proposal, thuyết trình và briefing thiết kế.

Chịu trách nhiệm trong toàn bộ kết quả phát triển con người , trong hành vi của nhân viên cấp dưới.

Chịu trách nhiệm trong quan hệ con người, liên quan đến các phòng ban Creative, Operation, Khách hàng, nhà cung cấp ( ảnh hưởng đến kết quả công việc) Chịu trách nhiệm trong việc đánh giá cấp dưới hàng quý và hàng năm.

3.Những yêu cầu khác:

Hỗ trợ Account Director cập nhật và đánh giá thị trường ngành agency và marketing chung, hoặc thương hiệu, khách hàng của công ty.

Quản lý và hướng dẫn cấp dưới việc tìm kiếm, cập nhật thông tin về thương hiệu, sản phẩm của khách hàng công ty hoặc thương hiệu, sản phẩm đối thủ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí Account manager hoặc Sr. Account Manager có kinh nghiệm trong mảng viết proposal/creative (làm tại event agency là một lợi thế)

Hiểu rõ và rộng trong mảng marketing, ngành quảng cáo, quảng bá thương hiệu.

Có kiến thức tổng quan rộng

Giỏi trong việc đưa ra các giải pháp, quyết định trong các tình huống khó khăn, khẩn cấp.

Giỏi trong xây dựng team, khả năng thuyết phục.

Giỏi trong việc sáng tạo và xuất sắc trong việc tạo cảm hứng.

Có gu thẩm mỹ tốt.

Ngoại ngữ : Tiếng Anh – thành thạo trong 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết.

Có kinh nghiệm thực tế trong mảng tổ chức sự kiện/activation.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc T2 – T6
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động
  • Phúc lợi:Lương hấp dẫn+ Thưởng Lễ/ Tết
    12 ngày phép/ năm.
    BHXH/BHYT theo qui định và gói Bảo Hiểm sức khỏe PVI.
    Du lịch 2 lần/năm trong nước & ngoài nước.
    Tổ chức sinh nhật, happy day hàng tháng/ hàng quý.
    Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Up Next
News & Insights